Home » Doanh nghiệp » Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Tổ chức sự kiện “lộng lẫy mà mỏng manh”

Bạn đang muốn tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh? Bạn lo lắng về sự chuyên nghiệp, độ úy tín và trách nhiệm đối với công việc của đơn vị tổ chức. Đến với Tân Sơn Hoàng sẽ là sựa lựa chọn tuyệt vời nhất cho sự kiện của bạn.

Tôi đặt vấn đề lộng lẫy và mỏng manh cho cái nghề tổ chức sự kiện này như một cái nhìn chung cho những người trong và ngoài nghề dễ hình dung.
Tổ chức sự kiện là nghề đang hot và dễ hái ra tiền được nhiều công ty , cá nhân, tổ chức dòm ngó, không chỉ bởi cái sự sinh động cuốn hút người làm mà tỉ lệ lời phần trăm dịch vụ cung cấp và tổ chức cũng rất cao. Chưa kể đến cái từ “lấy công làm lời” của nhiều công ty, cá nhân. Đấy nhìn chung thì nào là tiệc tùng, nào là sự kiện vip, nào là ánh sáng lộng lẫy của sân khấu… tất cả làm cho hầu hết nhìn vào cái nghề như chốn thiên đường của cảm hứng.

Khách hàng: Viet Nam's Next Top Model
Khách hàng: Viet Nam’s Next Top Model. Thiết kế: Tân Sơn Hoàng JS

Những sai lầm của những công ty tổ chức sự kiện hay mắc phải.

1. Quãng bá không đúng cách hoặc không chú trọng:  Yếu tố quyết định thành công của bất kì một sự kiện nào, ca nhạc, văn hóa, tổ chức vui chơi, lễ hội… tất cả phụ thuộc vào số lượng người tham gia , chất lượng người tham gia và sự hài lòng của họ theo tiêu chí của chủ đề. Có những công ty , những nhà tổ chức sự kiện chỉ chú trọng vào kịch bản, dàn dựng và những yếu tố nội tại, đó là một sai lầm có thể đem lại thất bại lớn cho sự kiện.
 
2.  Hoạch định yêu cầu: nhiều đối tượng tổ chức sự kiện không diễn đạt, thể hiện được đúng khách quan cái cần thể hiện, nội dung thể hiện hoặc chủ đề thể hiện trong tổ chức sự kiện, ví dụ như âm thanh không phù hợp, đúng chuẩn, sân khấu và ánh sáng không đi đúng nội dung chỉ tiêu, quy trình đón tiếp về không gian và thời gian không phù hợp, chưa kể đến dự tính các yếu tố tác động không lường trước như thời tiết, sự kiện xã hội.

Tôi lấy ví dụ thực tế đã xảy ra năm 2011 khi tôi làm chương trình lễ hội Cosplay ở công viên Lê Thị Riêng TPHCM,  vấn đề thực tế tôi đã từng mắc phải vấn đề về điện do nguồn cấp không đủ, và phải chia nhiều luồng cho cả một sự kiện hàng chục ngàn người tham gia, Mưa tầm tã suốt 4 tiếng đồng hồ. Chưa hết, trước khi sự kiện diễn ra, nó đã phải bị dời lại 1 tuần vì “quốc tang”.
Đấy một ví dụ nhỏ cho các bạn thấy để phải có cho mình riêng một cái hoạch định rủi ro và các khả năng xảy ra cho sự kiện của mình.
 
3. Có thể bạn sẽ gặp trục trặc về vấn đề con người và thiết bị, ngay chính khi bạn thấy an toàn nhất. Ví dụ như bạn gọi band nhạc , bạn biết đấy, nghệ sĩ mà, mấy ai có nguyên tắc và đúng giờ, chưa hết họ và mình gần như ràng buộc một chiều, chưa kể đến đôi khi cái giá của việc bạn thuê thiết bị bằng hoặc lớn hơn cả bạn mua mới hay nhiều khi bạn không thuê được những thiết bị phù hợp theo gói và đòi hỏi sự sáng tạo của bạn phải ở đỉnh điểm của vận động – và việc tốn thời gian cho các hạng mục như vậy là thực sự một điều đáng tiếc cho người tổ chức. Bạn cần tập trung vào những yếu tố quan trọng của sự kiện.

Công ty Tân Sơn Hoàng tổ chức sự kiện thành công cho thương hiệu DAI ICHI LIFE
Công ty Tân Sơn Hoàng tổ chức sự kiện thành công cho thương hiệu DAI ICHI LIFE

4.  Ekip: có những sự kiện sẽ đóng khung ekip những người làm việc đã hiểu và ăn ý với nhau, tuy nhiên tùy vào điệu kiện, không gian và thời gian bạn phải làm việc với những người ráp lại thành ekip như đạo diễn khác việc này đòi hỏi bạn không chỉ là kiến thức kinh nghiệm làm việc mà đôi khi trái tim chân thành của bạn mới tạo nên được ekip có sức mạnh chặc chẽ, tránh tốn thời gian không cần thiết để làm rõ nhiều lần vai trò và cách thức làm việc.
 
5.  Nói đến các yêu tố chủ quan và khách quan: Không thể không nhắc đến kĩ năng làm việc với nhà đầu tư của sự kiện hoặc các hạnh mục về địa điểm, thời gian, không gian, các điều khoản, hạng mục phải rõ ràng và đảm bảo bạn không thể để xảy ra bất kì sự đáng tiếc nào cho việc kí hợp đồng thuê địa điểm, âm thanh hay khách sạn… bằng những điều khoản không chặc chẽ, vì bất kì nhà cung cấp nào họ cũng có thủ thuật nghề của họ. Ví dụ điều khoản PG, PB, đối tác có thể yêu cầu tuyển chọn hoặc không tuyển chọn nhưng có thể hài lòng hoặc không hài lòng ngay thời điểm PG của chúng ta xuất hiện, thế nên bạn cần chặt chẽ ngay lúc tiến hành hợp đồng, hoặc PG, PB của chúng ta không hiểu rõ yêu cầu khách hàng và xảy ra nhiều điều đáng tiếc.
 
6. Điều đặc biệt tối quan trọng là bạn cũng nên hiểu cái nghề tổ chức sự kiện này nó không nằm đơn giản trong chữ tổ chức hay là sự kiện. Uy tín và bản lãnh của bạn nó nằm ở sự hài lòng của khách, điều đó nói lên được rằng với văn hóa và yêu cầu của khách, với ngân sách và khuôn khỗ của từng nhà đầu tư chúng ta phải đem lại kết quả của mục đích làm sự kiện của họ theo mong muốn và tất nhiên nó phải được setup theo quy trình chiến lược của thương hiệu. Nói đến đây thì  chắc bạn cũng hiểu được rằng nếu dừng lại ở cương vị nhà cung cấp, viết kịch bản hay là dàn dựng hay quãng cáo chưa đủ, bạn cần có kinh nghiệm và kiến thức cả về thị trường, sale, marketing, truyền thông… và đặc biệt phải vận dụng thật nhuần nhuyễn các mối liên hệ kiến thức trên để tạo nên sự khác biệt. Và luôn nhớ rằng sự khác biệt của khách hàng chính là sự khác biệt của bạn.
 
7.  Tôi nói thêm một vấn đề mắc phải nhỏ trở thành vô tâm của các nhà tổ chức sự kiện có “một không hai”. Tại sao có một không hai?  Chỉ có làm một lần rồi thôi chả có lần thứ hai nữa. Họ không quan tâm đến môi trường, họ không có tâm với người với đời, với môi trường thì chắc hẳn rằng họ không có lần thứ hai để thể hiện tính chuyên nghiệp nữa. Nói đến đây tôi nghĩ các bạn cũng đã hiểu được phần nào tại sao các nước phương tây tính chuyên nghiệp họ rất lớn, vì vấn đề tôi đang nhắc này luôn được họ đặt lên hàng đầu.

Thương hiệu: BeBe Thiết kế: Tân Sơn Hoàng JSC
Thương hiệu: BeBe Thiết kế: Tân Sơn Hoàng JSC

Với mong muốn trở thành một công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng, công ty Tân Sơn Hoàng sẽ nỗ lực và phấn đầu hết mình để đóng góp vào sự phát triển chung của ngành truyền thông Việt Nam bằng những chiến lược đầu tư dài hạn.

Hotline: 0945 519 026

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Tân Sơn Hoàng

Với lợi thế là công ty chuyên tổ chức các sự kiện khi lĩnh vực này còn khá mới mẻ. Với sự am hiểu kỹ lương từ thị trường nội địa, kết hợp với kinh nghiệm quốc tế dày dặn. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp vượt trên cả sự mong đợi của quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi: Công ty tổ chức sự kiện Tân Sơn Hoàng

TAN SON HOANG JSC
VP 1: Nhà Hát Bến Thành, Số 6 Mạc Đỉnh Chi, Q1, TP HCM,
VP 2: Nhà Thi Đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, Q1,TP.HCM
Liên hệ: Mr.Châu : 0945 519 026 –  Mr.Lê Cường : 0908 855 888

Hy vọng những chia sẻ, thông tin trên có thể giúp quý khách hàng có thêm kinh nghiệm, sự am hiểu khi lựa chọn dịch vụ công ty chuyên tổ chức sự kiện truyền thông. Tân Sơn Hoàng rất mong muốn được cùng với quý khách hàng tạo nên những sự kiện thành công và ấn tượng nhất.

Từ khóa tìm kiếm:

  • SuKienVangVN Com
Tác giả: Quản Trị Viên
Nguyễn Cao Tú

Check Also

vietsapatravel

Viet Sapa Travel

Dear valued clients and partners, First of all, I would like to send my best ...